แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการเพื่อขอคว้าตัว เจสัน วิลค็อกซ์

แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการเพื่อขอคว้าตัว เจสัน วิลค็อกซ์

แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการเพื่อขอคว้าตัว เจสัน วิลค็อกซ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่ออย่างเป็นทางการในการจ้าง เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของเซาแธมป์ตัน เมื่อเร็วๆ นี้ Ineos เข้าดูแลการดำเนินงานด้านฟุตบอลที่ Old Trafford

แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการเพื่อขอคว้าตัว เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของเซาแธมป์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการเพื่อขอคว้าตัว เจสัน วิลค็อกซ์

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ทำให้ Sir Jim Ratcliffe กลายเป็นเจ้าของส่วนน้อยของสโมสรในพรีเมียร์ลีกยูไนเต็ดกำลังมองหามติที่จะจ้างผู้อำนวยการด้านกีฬาของนิวคาสเซิล แดน แอชเวิร์ธ ที่ถูกพักงานในสวน และการเจรจาก็กำลังดำเนินการเพื่อนำวิลค็อกซ์เข้ามา

นักเตะวัย 53 ปีเข้าร่วมทีม Sky Bet Championship เซาแธมป์ตัน ในตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเคยทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการอะคาเดมี่ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่สโมสรในพรีเมียร์ลีก

ตอนนี้วิลค็อกซ์อยู่ภายใต้แนวทางของยูไนเต็ด แม้ว่าเงื่อนไขการจ่ายค่าตอบแทนจะเป็นประเด็นที่ยังติดอยู่ก็ตามปีศาจแดงเสนอค่าชดเชยตามเงินเดือนทั้งปี แต่เซาแธมป์ตันต้องการแพ็คเกจที่ใหญ่กว่านี้

ยูไนเต็ดต้องการให้วิลค็อกซ์อยู่แทนในช่วงซัมเมอร์และหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่เป็นมิตรมีรายงานเกิดขึ้นในระหว่างเกมที่เซาแธมป์ตันพบกับอิปสวิชเมื่อเย็นวันจันทร์ว่าเขาได้ลาออก ซึ่งหมายความว่าจะต้องรับราชการล่วงหน้า 12 เดือนก่อนที่เขาจะได้รับบทบาทใหม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877