สตีเฟน เคนนี ไม่คิดถึงความกดดันในการทำงาน

สตีเฟน เคนนี ไม่คิดถึงความกดดันในการทำงาน

สตีเฟน เคนนี ไม่คิดถึงความกดดันในการทำงาน ผู้ท้าทายปฏิเสธที่จะพิจารณาตำแหน่งของเขา แม้ว่าความหวังในการผ่านเข้ารอบคัดเลือกยูโร 2024 ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์จะพรากจากเนเธอร์แลนด์ก็ตาม สามวันหลังจากความพ่ายแพ้ 2-0 โดยจ่าฝูงกลุ่ม B ฝรั่งเศสในปารีส ทำให้พวกเขาเผชิญจุดที่ไม่อาจหวนกลับได้

สตีเฟน เคนนี ไม่คิดถึงความกดดันในการทำงาน ขณะที่ความหวังยูโร 2024 กำลังจะล่มสลาย

สตีเฟน เคนนี ไม่คิดถึงความกดดันในการทำงาน

ไอร์แลนด์ก็ตามหลังชาวดัตช์ในดับลิน 2-1 เพื่อหลุดออกจากการแข่งขันเพื่อจบอันดับสอง เคนนี ซึ่งยืนกรานในการสร้างเกมว่าเขายังคงคาดหวังที่จะทำหน้าที่รับผิดชอบในเกมสองหัวกับกรีซและยิบรอลตาร์ในเดือนหน้าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเย็นวันอาทิตย์ ก็ยังคงมุ่งมั่นต่อไปหลังจากพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดใจ

เมื่อถามถึงอนาคตของเขา เขาตอบว่าฟังจากมุมมองของฉัน ตอนนี้ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นแล้วฉันแค่ผิดหวังมากที่เราไม่สามารถจบสองอันดับแรกของกลุ่มได้ ฉันผิดหวังมากกับเรื่องนั้น และมันน่าเสียใจมากที่เราทำไม่ได้ รู้ไหม คิดว่าฝรั่งเศสเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกในระดับหนึ่ง ฮอลแลนด์

อาจจะไม่อยู่ในระดับเดียวกับฝรั่งเศส แต่พวกเขาก็ยังอาร์เจนติน่าเอาชนะพวกเขาได้ในฟุตบอลโลกด้วยการดวลจุดโทษพวกเขามีนักเตะระดับโลกมากมาย แต่ก็ยังเป็นสิ่งหนึ่งที่เมื่อคุณขึ้นนำเหมือนที่เราทำ คุณจะสามารถคว้าชัยชนะได้” แต่โดยรวมแล้วเราไม่ได้ป้องกันได้ดีพอที่จะทำเช่นนั้น

คนของเคนนี่แทบจะไม่สามารถออกสตาร์ทได้ดีกว่านี้เลย เมื่อสร้างความตื่นตระหนกให้กับแนวรับชาวดัตช์ พวกเขาได้รับจุดโทษในนาทีที่สี่จากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค สำหรับแฮนด์บอล อดัม ไอดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้ยิงประตูระดับทีมชาติชุดใหญ่ได้เพียงประตูเดียว และในเกมกับยิบรอลตาร์ในเดือนมิถุนายน

ได้ยิงจุดโทษด้วยความมั่นใจของชายที่มีสถิติน่าประทับใจยิ่งกว่านั้นมาก และคนในพื้นที่ท่ามกลางฝูงชน 49,807 คนก็กล้าที่จะเชื่อ อย่างไรก็ตาม การป้องกันพลาดทำให้เดนเซล ดัมฟรีส์ ผ่านเข้าประตูได้ และเมื่อเขาลงไปภายใต้การท้าทายของผู้รักษาประตู กาวิน บาซูนู โคดี้ กักโป ก็ตัดสินไม่แพ้กันจากระยะ 12 หลา

ไอร์แลนด์ทำผลงานได้ดีเท่าที่ทำได้ก่อนพักครึ่ง ทำให้ Ronald Koeman ส่ง Wout Weghorst และ Tijjani Reijnders ก่อนรีสตาร์ท และเป็น Weghorst ที่ทำประตูที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะภายใน 11 นาทีเมื่อเขาเปลี่ยนจากการน็อกดาวน์ของ Dumfries

เมื่อถามถึงความกดดันบนไหล่ของเขา เคนนีกล่าวว่ามีความกดดันอยู่ ความกดดันจากตัวเราเองเพราะเราหมดหวังที่จะเข้าไปในหน้าต่างเดือนตุลาคมที่ยังคงตามล่าอยู่มาก เราหมดหวังที่จะทำอย่างนั้น ซึ่งมีความกดดันจากภายในตัวเรา ดังนั้นเราจึงผิดหวังกับเรื่องนั้น ผิดหวังจริงๆ กับเรื่องนั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล